แนะนำสินค้า ของร้านระเบียงไม้

ระเบียบวิธีการโอนชำระเงิน ค่าบริการ


!!!  ทราบยอดแล้ว  !!!

โอนได้   ให้รีบโอนนะครับ จะได้แพคให้เลย

รอจัดส่งของตามรอบครับ  วันจันทร์ และ พฤหัสบดี 

โอนช้าไม่ติดตามออเดอร์  เกิน 1 สัปดาห์   นับตั้งแต่วันที่สั่งซื้อ

ลบออเดอร์ทิ้งนะครับ  ถือว่า ท่านไม่ได้ตั้งใจสั่งซื้อ  ขอบคุณครับ 



................................................................................................................................................................

" ร้าน ระเบียงไม้ เน้นรับเงินก่อน ส่งของทีหลังนะครับ  "

ไม่มีบริการ เก็บเงินปลายทางจร้า 
................................................................................................................................................................

ทางร้านจัดส่ง พัสดุให้ลูกค้า เฉพาะ

รอบ   วันจันทร์ ,  วันพฤหัสบดี 

ไม่มีการส่งของนอกเหนือจากวันที่ร้านแจ้งไว้ 

ยกเว้นตรงกับวันหยุด อาจจะส่งก่อน หรือ หลัง รอบวันส่งนั้น ๆ  

โดยจะแจ้งให้ลูกค้าที่ ออเดอร์ สินค้าทราบก่อน 

.....................................................................................................................................................................................................................


สวัสดีครับ   ท่านคือลูกค้าของทางร้านระเบียงไม้

หน้านี้จะแจ้งรายระเอียด เกี่ยวกับวิธีการโอนชำระค่าบริการ ( ค่าสินค้ารวมค่าส่ง )

เพื่อให้ท่านได้รับบริการที่รวดเร็วและถูกต้อง กรุณาดำเนินการตามลำดับดังนี้ครับ


1.    เมื่อท่านได้รับ ใบรายการ ( Invoice )  ภาพถ่ายที่จัดส่งให้ใน Chat

        กรุณาตรวจสอบ รายการ ยอดรวมสินค้า ที่สั่ง ถูกต้องหรือไม่

       หากไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วน ทางร้านจะดำเนินการแก้ไข และส่งให้ใหม่อีกครั้ง จนกว่าจะถูกต้องที่สุด



2.    ทำการเลือกโอน ชำระค่าบริการ  ( ค่าสินค้ารวมค่าส่ง )

    แบบใดแบบหนึ่งเท่านั้น เช่น ให้ทางร้านจัดส่งสินค้าแบบด่วน  Kerry express  ยอดคือ ..550 บาท.....


    ยอดตัวอย่าง ส่งแบบพัสดุธรรมดาคือ 515 บาท

                         ส่งแบบ พัสดุ ด่วน EMS   652 บาท

   แปลกใจมั้ยทำไม ? ส่งพัสดุลงทะเบียนไม่ได้   คลิก





_________________________________________________________________________________

ลูกค้า กรุณา โอนชำระค่าบริการ ก่อนวันที่มีการแพคของ  

จะทำให้ขั้นตอนการดำเนินการแพค รวดเร็วมากยิ่งขึ้น   ขอบคุณครับ 

วันที่ทางร้านทำการแพคของ  วันอาทิตย์ และ วันพุธ 

{  ส่งพัสดุ ทุก ๆ วันจันทร์ และ วันพฤหัสบดี ของสัปดาห์  }  


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

          บัญชีที่ลูกค้าสามารถโอนชำระค่าบริการ


3.    เลือกโอนกับบัญชีธนาคารที่ คุณลูกค้าสะดวกที่สุด  มีธนาคารให้เลือกดังต่อไปนี้ครับ


      3.1  ธนาคาร กรุงไทย  KTB  เลขบัญชี 086-137-2190

             ชื่อบัญชี  นางสาวกฤติยา กสิผล  (Kittiya Kasipol)     SMS มาที่เบอร์ 092-846-6918


      3.2  ธนาคาร ไทยพาณิชย์  SCB   เลขบัญชี 164-258-1298

             ชื่อบัญชี  นางสาวกฤติยา กสิผล  (Kittiya Kasipol)     SMS มาที่เบอร์ 092-846-6918


      3.3  ธนาคาร กสิกรไทย  KBank  เลขบัญชี 864-201-1724

             ชื่อบัญชี  นายสมคิด  มะโนวงค์  (Somkid Manowong)  SMS มาที่เบอร์ 092-846-6918

      3.4  ธนาคาร กรุงศรี  Krungsri เลขบัญชี 659-130-2590

             ชื่อบัญชี  นางสาวกฤติยา กสิผล  (Kittiya Kasipol)  SMS มาที่เบอร์ 092-846-6918





!!!!  ย้ำว่าไม่ต้องเสียค่าส่ง SMS   3 บาท นะครับ  !!!!


  หมายเหตุ :  SMS  มาที่เบอร์   หมายถึง ในการทำธุระกรรม หากในระบบมีให้ส่ง SMS เพื่อแจ้งให้ยังเจ้าของบัญชีทราบ  ให้กรอกเลขเบอร์โทร  092-846-6918  เพื่อให้ระบบธุระกรรมการเงินของท่านส่งมาแจ้ง

                      ยังมีลูกค้าบางท่านเข้าใจผิด  ส่ง SMS จากมือถือท่าน ส่งมาแจ้งว่า ผมโอนเงินแล้วครับ  แบบนี้ไม่ถูกต้องนะครับ คุณไม่จำเป็นต้องเสียค่า SMS เพิ่ม 3 บาทครับ

   !!!!  ย้ำว่าไม่ต้องเสียค่าส่ง SMS   3 บาท นะครับ  !!!!


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

       เพื่อให้เกิดคาวมสะดวกในการตรวจเช็ค ยอด ให้ท่านลูกค้า โอนยอดแบบมี เศษสตางค์

       เช่น ยอดโอน  240 บาท   สามารถโอนเป็นยอด  240.02 บาท เพื่อให้ง่ายในการตรวจเช็ค

       แต่หากท่านโอน โดยฝากเงินกับทางธนาคาร หรือฝากธนบัตร ผ่านตู้ฝากเงิน ไม่ต้องมีเศษก็ได้นะครับ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



4.    เมื่อทำการโอน ชำระค่าบริการ  ( ค่าสินค้ารวมค่าส่ง )  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

       ลูกค้าจงพึงปฏิบัติเสมอว่า จะต้องมีหลักฐาน ธุระกรรมทางการเงิน แจ้งให้ทางร้านระเบียงไม้ทราบ  ทาง Line หรือ ทาง In Box (Fanpage) ที่ท่านทำการติดต่อสั่งซื้อไว้ เพื่อความถูกต้อง และมีการดำเนินการต่อได้อย่างรวดเร็ว


 ** เนื่องจากทางร้านมีนโยบาย ดำเนินการห่อพัสดุสินค้าให้เฉพาะลูกค้าที่โอน ชำระค่าบริการ  ( ค่าสินค้ารวมค่าส่ง )  แล้วมีการแจ้งยืนยันกับทางร้านด้วยหลักฐานเท่านั้น

แจ้งเร็ว แพคเร็ว จัดส่งของตามรอบที่ระบุเป็นมาตรฐานของทางร้านเท่านั้นครับ



   หมายเหตุ :   หลักฐานการโอนเงิน


1. ภาพถ่ายสลิปการโอนเงิน จากตู้ ATM , และจากพนักงานธนาคาร




                                                           2. ภาพแคปเจอร์  สลิปอิเล็กทรอนิกส์ หน้าแอปฟลิเคชั่นโอนเงินออนไลน์ จากธนาคาร นั้น ๆ ที่ท่านใช้ทำธุระทางการเงิน

อย่าลืมทำการเบลอ หรือปิดบังยอดคงเหลือด้วย มิควรแก่การเปิดเผยให้ผู้อื่นรับรู้






                                                           3. หากไม่มีสลิป การโอนเงิน  กรุณาแจ้งจำนวนเงินที่ท่านโอน เวลา ......  ให้ถูกต้อง   ทางร้านจะนำมาเทียบกับ SMS ที่แจ้งเข้ามาทางเบอร์มือถือของทางร้าน


5.  หากไม่มีการยืนยันยอดโอน  ทางร้านขอสงวนสิทธิ์   ไม่ทำการจัดส่งสินค้าให้  เพราะไม่มีหลักฐานการยืนยันการโอนชำระค่าบริการ


6.  หากท่านทุจริตในการโอนเงิน ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใด  หากตรวจสอบได้ว่าผิดจริง  ทางร้านขออนุญาติเก็บหลักฐานเพื่อดำเนินตามขั้นตอนที่ถูกต้องต่อไป








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น